18:49 ICT Thứ sáu, 19/09/2014
Chào Mừng Năm Học Mới 2014 - 2015

Danh ngôn

Một người bạn là một lỗ tai.
W.DURANT.



Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 1681

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 50922

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2667179

Trang nhất » Văn bản pháp quy

Hướng dẫn viết về việc xử lý tình huống sư phạm trong các trường THCS vùng khó khăn nhất
Mã số văn bản : N/A
Người ký : N/A
Cơ quan ban hành :
Ngày ban hành : N/A
Gửi lên : 28/12/2011 14:10

Nội dung:
Số: 2098  /SGDĐT-GDTrH      Ninh Thuận, ngày 22  tháng 12  năm 2011

V/v: Hướng dẫn viết về việc xử lý tình huống
   sư phạm trong các trường THCS vùng
         khó khăn nhất
                      Kính  gửi:         - Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện;  
                                              - Các trường Phổ thông dân tộc nội trú.              
 
      Thực hiện công văn số 9498/BGDĐT-GDTrH ngày 20/12/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chuẩn bị Hội thảo về xử lý tình huống sư phạm trong các trường Trung học cơ sở vùng khó khăn nhất; Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận yêu cầu các Phòng GD&ĐT triển khai cho các trường THCS và trường phổ thông dân tộc nội trú hướng dẫn cho giáo viên viết về việc xử lý các tình huống sư phạm với các nội dung sau:
   1. Nội dung các tình huống sư phạm (THSP) là có thật trong thực tế tại các trường thuộc các chủ đề sau:
   1.1. THSP trong đổi mới phương pháp dạy học.
   1.2. THSP trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
   1.3. THSP trong nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông trên lớp.
   1.4. THSP trong hỗ trợ dạy tiếng Việt và tiếng dân tộc cho học sinh dân tộc thiểu số trên lớp.
   1.5. THSP trong giờ sinh hoạt lớp
   1.6. THSP trong giáo dục học sinh cá biệt
   1.7. THSP trong giáo dục đạo đức học sinh
   1.8. THSP trong hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
   1.9. THSP trong hoạt động giáo dục hướng nghiệp
   1.10. THSP trong tư vấn học đường cho học sinh
   1.11. THSP trong vận động học sinh đi học
   1.12. THSP trong hoạt động giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho HS
   1.13. THSP trong ngăn ngừa và giải quyết những xung đột trong học sinh
   1.14. THSP trong công tác Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.
   1.15. THSP trong tổ chức hoạt động nội trú, bán trú của học sinh
   1.16. THSP trong quan hệ giáo viên chủ nhiệm với giáo viên bộ môn
   1.17. THSP trong quan hệ giáo viên chủ nhiệm với Ban giám hiệu.
   1.18. THSP trong sinh hoạt tổ (nhóm) chuyên môn.
   1.19. THSP trong dự giờ của đồng nghiệp.
   1.20. THSP trong tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi.
   2. Mỗi THSP được trình bày theo cấu trúc sau:
   - Tên THSP: Nêu bật được nội dung THSP, vấn đề cần giải quyết…
   - Nội dung THSP: THSP có thật được viết thành đoạn văn và nêu được tình huống có vấn đề cần xử lý.
   - Cách xử lý thực tế của giáo viên
   - Lời bình về cách xử lý thực tế của giáo viên và đề xuất các cách xử lý khác.
   3. Thể thức trình bày: Các THSP của các trường được soạn thảo trên phông chữ Times New Roman, cỡ 14 và gửi trực tiếp bằng file về Sở GD&ĐT qua địa chỉ email phonggdtrh.soninhthuan@moet.edu.vn trước ngày 10/01/2012; Sở GD&ĐT tổng hợp gửi Bộ GD&ĐT trước ngày 15/01/2012.
   Nhận được công văn này, Sở GD&ĐT yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị khẩn trương triển khai, thực hiện nghiêm túc. Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề vướng mắc, các đơn vị phản ánh kịp thời về Sở GD&ĐT (qua Phòng GDTrH) để được hướng dẫn giải quyết./.
(Chi tiết  trong file đính kèm)
Thông tin chi tiết
Đã xem:
7236
| Đã tải về:
2792
Tải về
Từ site CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO NINH PHƯỚC:
 


Lịch

Tháng Chín 2014
T2T3T4T5T6T7CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          
 <  > 

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất website này?

Tải văn bản

Đoc tin giáo dục

Kiểm tra thư điện tử

Tìm kiếm thông tin