12:50 ICT Thứ bảy, 01/11/2014
Chào Mừng Năm Học Mới 2014 - 2015

Danh ngôn

Nghi ngờ bạn đáng xấu hổ hơn là bị bạn đánh lừa.
LA ROCHEFOUCAULD.



Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 213

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 600

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2826615

Trang nhất » Văn bản pháp quy

Hướng dẫn báo cáo tổng kết Giáo dục Mầm non năm học 2012-2013
Mã số văn bản : N/A
Người ký : N/A
Cơ quan ban hành :
Ngày ban hành : N/A
Gửi lên : 10/04/2013 17:21

Nội dung:
    Số:  130/ PGDĐT-GDMN                  Ninh Phước, ngày 10 tháng 04 năm 2013
V/v: hướng dẫn báo cáo tổng kết
 GDMN  năm học 2012 – 2013             

Kính gửi: Hiệu trưởng các trường MN, MG trực thuộc

 
     Thực hiện công văn số 462/SGDĐT-GDMN, ngàyô8/4/2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn báo cáo tổng kết giáo dục mầm non năm học 2012-2013; nay Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn báo cáo tổng kết năm học 2012-2013 với các nội dung sau:
     I. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC.
     1. Công tác tham mưu và xây dựng văn bản chỉ đạo của địa phương để thực hiện sự chỉ đạo của ngành về phát triển giáo dục mầm non (ghi rõ các văn bản của địa phương năm học 2012-2013).
     2. Kết quả thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua.
    - Những hoạt động nổi bật và kết quả đã đạt được của các cuộc vận động do Ngành phát động, nhấn mạnh những tấm gương tiêu biểu của CBQL, giáo viên vượt khó khăn, có sáng kiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ; những vụ, việc vi phạm quy chế chuyên môn, đạo đức nhà giáo đã được giải quyết xử lý.
    - Kết quả thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của đơn vị, những sáng kiến trong chỉ đạo và thực hiện của địa phương, xây dựng các tiêu chí ứng xử thân thiện phù hợp với thực tiễn, văn hóa của địa phương và triển khai thực hiện.
    - Kết quả trường đạt “Trường học thân thiện – học sinh tích cực” tính từ loại khá trở lên;
    3. Quy mô phát triển GDMN và phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi.                                                                    
    - Nhận định về quy mô phát triển: Tăng/giảm số lượng trường, lớp, số trẻ đến trường. Nguyên nhân tăng, giảm so với năm học trước.
    - Số lớp mẫu giáo 5 tuổi và số trẻ 5 tuổi đến trường (tăng, giảm so với năm học trước, nguyên nhân)
    - Công tác triển khai thực hiện phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi của địa phương.
    - Số xã (phường) được công nhận đạt mục tiêu phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi/ số xã (phường) hiện có;
    - Số trẻ em mẫu giáo (3-5 tuổi) và riêng trẻ 5 tuổi được hỗ trợ ăn trưa; kinh phí hỗ trợ ăn trưa cho trẻ.
    4.  Chất lượng chăm sóc,  giáo dục trẻ.
    a. Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ sức khỏe.
    - Các biện pháp đã triển khai để làm tốt công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ  sức khỏe cho trẻ.
    - Những khó khăn, vướng mắc và đề xuất để thực hiện tốt nhiệm vụ.
    b. Công tác giáo dục.
    Kết quả và biện pháp triển khai chương trình GDMN mới, triển khai thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi.

Xem tiếp chi tiết trong file đính kèm.
Thông tin chi tiết
Đã xem:
4661
| Đã tải về:
2417
Tải về
Từ site CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO NINH PHƯỚC:
 


Lịch

Tháng Mười một 2014
T2T3T4T5T6T7CN
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
 <  > 

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất website này?

Tải văn bản

Đoc tin giáo dục

Kiểm tra thư điện tử

Tìm kiếm thông tin